Chỉ Ultra V Lift Trong Gian Hàng Ipretty Tại Cosmobeauté Vietnam 2019

Trong các ngày từ 18- 20/4 vừa qua,  thương hiệu Ultra V Lift vô cùng vinh dự được trưng bày sản phẩm ở gian hàng Ipretty tại triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2019 cùng với hơn 220 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia. 

Cosmobeauté Vietnam - triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam 

Cosmobeauté Vietnam được biết đến lần đầu tiên là vào năm 2008, đây được coi là bước ngoặc đánh dấu sự xuât hiện lần đầu tiên của sự kiện này tại Việt Nam. Trong suốt 11 kỳ tổ chức, triển lãm ngày càng được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành làm đẹp, trở thành một địa chỉ uy tín để trao đổi kinh nghiệm, hợp tác bền vững giữa các đối tác trong ngành làm đẹp chuyên nghiệp.

Mỗi năm, triển lãm thu hút gần hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến tham dự. Có thể nói đây là một trong những triển lãm làm đẹp lớn nhất tại khu vực Asean và lâu đời nhất ở Việt Nam. Với Cosmobeauté Vietnam 2019, triển lãm đã thu hút đến 220 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó có những nước rất nổi tiếng về ngành làm  đẹp như : Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Mỹ….

Năm nay, Ultra V Lift vô cùng hân hạnh trở thành một trong những thương hiệu đồng hành, góp mặt trong gian hàng của công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp – Ipretty tại triển lãm này. Ipretty là nhà phân phối chính thức và duy nhất thương hiệu chỉ Ultra V Lift cũng như tổ chức các khóa học chuyển giao công nghệ làm chỉ tại Việt Nam.

Ultra V Lift chỉ sinh học được ứng dụng trong công nghê làm đẹp không phẩu thuật

Chỉ Ultra V Lift được phát minh bởi GS. BS Kwon Han Jin ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, thẩm mỹ nội khoa giúp điều chỉnh một số khiếm khuyết trên cơ thể và gương mặt.  Đây là một loại chỉ sinh học có nguồn gốc từ chỉ dùng trong phẫu thuật may vá tim mạch và nối mạch máu nên an toàn tuyệt đối với cơ thể, phù hợp với mọi cơ địa, hoàn toàn không phải lo ngại bị kích ứng hay biến chứng. 

Hoạt động của chỉ Ultra V Lift dựa trên cơ chế làm đầy tức thì và kích thích tăng sinh collagen tự nhiên của cơ thể nên chỉ được sử dụng cho mọi vùng da chùng chảy, có nếp gấp sâu, khắc phục mọi dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Hoặc được ứng dụng để tạo hình thẩm mỹ dựa trên đường nét sẵn có như nâng mũi , tạ đường viền hàm…Ngoài ra, chỉ Ultra V Lift còn có tác dụng làm sáng da, chống oxy hóa nhờ lõi chỉ có chứa tinh thể nano vitamin C

Một số hình ảnh khách hàng làm đẹp với chỉ Ultra V Lift 

Thương hiệu chỉ Ultra V Lift đã được xuất khẩu đến hơn 36 quốc gia như Nhật, Hà, Trung Quốc, Malaysia, . Thương hiệu đã được chứng nhận an toàn bởi FDA KFDA CE, tại Việt Nam, đây là thương hiệu chỉ duy nhất được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Mời quý đọc giả cùng nhìn lại một số hoạt động của thương hiệu chỉ Ultra V Lift cùng gian hàng tai Cosmobeauté Vietnam 2019

Xem thêm các hình ảnh ở triển lãm: tại đây

4 | ★ 218
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam