[Sự Kiện] BỘT CHỈ PDO ULTRACOL - ỨNG DỤNG TRONG CÂN CHỈNH ĐƯỜNG NÉT KHUÔN MẶT VÀ CHỈ ĐỊNH THẨM MỸ MỚI

Dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, Ultra V đã không ngừng tạo nên những bước đột phá vượt bậc, đứng đầu thị trường toàn cầu với Công nghệ chỉ Ultra V Lift đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại hơn 40 quốc gia và gần đây nhất là tạo nên “một cuộc cách mạng” trong thẩm mỹ thông qua Công nghệ Bột chỉ Collagen UltraCol - Giải pháp làm đẹp tiên tiến đạt nhiều thành tựu nổi bật trong các diễn đàn hội thảo khoa học trong và ngoài nước. 

Tiếp nối thành công và không ngừng đặt ra những thách thức mới để nâng tầm vẻ đẹp vượt thời gian, vừa qua ngày 9/10/2023 sự kiện BỘT CHỈ PDO ULTRACOL - ỨNG DỤNG TRONG CÂN CHỈNH ĐƯỜNG NÉT KHUÔN MẶT VÀ CHỈ ĐỊNH THẨM MỸ MỚI đã được diễn ra thàn công và tốt đẹp. 

GS.BS Kwon Han Jin -Nhà sáng lập Ultra V Korea cùng với các cộng sự là các Bác sĩ Da liễu - Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc chụp hình chekin cùng với Đại diện Ipretty Group - Đơn vị phân phối độc quyền Ultra V tại Việt Nam.

Sự kiện vinh dự có sự góp mặt của GS.BS Kwon Han Jin - Nhà sáng lập Ultra V Korea cùng với 8 Khách mời đặc biệt là các bác sĩ da liễu thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc và Việt Nam tham gia báo cáo chia sẻ kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ nội khoa, các phương pháp phối hợp trong điều trị thẩm mỹ. Cùng với đó là sự tham dự của của hàng trăm khách mời là các Bác sĩ, da liễu thẩm mỹ, các Quý Đại lý, Đối tác kinh doanh của Ultra V tại Việt Nam & Ipretty Group - Đơn vị phân phối độc quyền Ultra V tại Việt Nam. 

Đại diện nhãn hàng Ultra V Việt Nam trao bằng danh dự cho các Bác sĩ báo cáo viên tại sự kiện

Phát biểu mở màn tại sự kiện, GS.BS Kwon Han Jin - Nhà sáng lập Ultra V Korea đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ultra V. Đó cũng chính là nguồn động lực để Ultra V luôn không ngừng nghiên cứu và mang đến cho Quý Khách hàng các sản phẩm, liệu trình chất lượng dẫn đầu xu hướng trong thẩm mỹ nội khoa.

Tiếp nối bài phát biểu của GS.BS Kwon Han Jin là hoạt động ra mắt Câu lạc bộ Bác sĩ Trainer của Ultra V - Ultra V's Trainer Doctor Club tại Việt Nam. Đây được xem là bước ngoặt lớn của nhãn hàng tại Việt Nam và là sự cam kết của Ultra V trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng hàng đầu cho các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam, để xây dựng một cộng đồng làm đẹp chất lượng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

GS.BS Kwon Han Jin cùng TS.BS Phạm Thị Bích Na chụp hình checkin tại sự kiện

Đặc biệt, điểm nhấn nổi bật của sự kiện lần này đến từ 9 bài báo cáo khoa học chuyên sâu với những phần trình bày đầy chất lượng cùng kiến thức đỉnh cao từ các bác sĩ đầu ngành. Từ công nghệ bột chỉ PDO UltraCol cho đến căng chỉ Ultra V Lift, công nghệ Triderm,.. đã đem đến cho Qúy khách mời tham dự những thông tin mới mẻ và sâu rộng về các phương pháp làm đẹp tiên tiến của Ultra V để từ đó có thể ứng dụng thực hành cho các khách hàng của mình trong tương lai. 

Trong khuôn khổ sự kiện Ultra V còn diễn ra các hoạt động sôi nổi như tặng quà doorgift, chương trình Lucky Draw và các ưu đãi mua hàng đặc biệt dành tặng Quý Khách hàng tham dự.

Một lần nữa, Ultra V và Ultra V Lift xin chân thành cảm ơn tất cả các chuyên gia, bác sĩ, và khách mời đã tham dự sự kiện và góp phần làm cho sự kiện này trở thành một ngày đáng nhớ. 

Hẹn gặp lại mọi người trong sự kiện sắp tới. 

------

Ultra V Lift - Thương Hiệu Chỉ Nâng Cơ Nổi Tiếng Toàn Cầu

Hotline: 090 699 17 48

Website : www.ultravlift.vn

5 | ★ 495
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam