Chỉ Ultra V Lift Cùng Ipretty Trong Hội nghị Da liễu Tháng 04/2019

Trong hội nghị Da liễu các tỉnh miền Bắc, TS – BS Vũ Thái Hà đã tiến hành thực hiện mẫu phương pháp nâng mũi với chỉ Ultra V Lift trên một khách hàng trước các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Ngày 17/4 vừa qua, Bệnh viện Da liễu Trung Ương đã phối hợp cùng Bệnh viện Da liễu Thái Bình tổ chức hội nghị Da liễu các tỉnh miền Bắc, chủ đề “Cập nhật quản lý,  điều trị các bệnh lý da và thẩm mỹ da” tại thành phố Thái Bình. Tại đây, hàng trăm đại biểu, khách mời đến từ nhiều bệnh viện da liễu tuyến tỉnh – thành phố, các trường đại học y dược, các nhà khoa học, bác sĩ, chuyên gia y tế đã cùng đóng góp, trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến việc điều trị các bệnh lý da và phương pháp thẩm mỹ da đang nổi cộm hiện nay. 

Với hơn 20 bài báo cáo khoa học từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và Italia, hội nghị đã góp phần giới thiệu, cung cấp nhiều thông tin mới, hữu ích cùng các giải pháp khoa học, ứng dụng thực tiễn cho tất cả các bác sĩ, cán bộ y tế chuyên ngành tham dự nói riêng và ngành Y Tế Việt Nam nói chung. 

Chỉ Ultra V Lift - phương pháp làm đẹp không phẩu thuật đến từ Hàn Quốc

Trong khuôn khổ hội nghị, Ipretty môt trong những nhà tài trợ chính của sự kiện, đã mang đến các sản phẩm do công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam giới thiệu đến các đại biểu tham dự. Trong đó, hương hiệu Chỉ Ultra V Lift  đã đồng hành cùng Ipretty đóng góp cho chương trình hội nghị với bài thuyết trình “Nâng cơ, trẻ hóa gương mặt và nâng mũi bằng Chỉ Ultra V Lift”, gây ấn tượng mạnh với nhiều khách mời. 

Thuyết trình “Nâng cơ, trẻ hóa gương mặt và nâng mũi bằng Chỉ Ultra V Lift” tại hội nghị Da liễu các tỉnh miền Bắc 

Chỉ Ultra V Lift hiện đang được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, đây là loại chỉ sinh học tự tiêu giúp điều chỉnh khuôn mặt và một số bộ phận trên cơ thể. Phương pháp làm đẹp này được sáng lập Giáo sư, Bác sỹ Kwon Han Jin- từng là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Y khoa Quốc tế. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ chỉ Ultra V Lift được các bác sỹ, chuyên gia ở trên 36 quốc gia tin dùng như  Pháp, Anh, Singapore, Nhật Bản, và các quốc gia Malaysia, Nga, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Philipine, Thái Lan, Việt Nam,…

Xem thêm bài viết về chỉ Ultra V Lift: tại đây

Bên cạnh đó, để khách mời tham dự hội nghị có thể hình dung rõ hơn quy trình thực hiện của phương pháp này, Tiến sỹ - Bác sỹ Vũ Thái Hà đã thực hiện demo nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift ngay trong hội trường để những người tham dự chứng thực được hiệu quả làm đẹp tức thì của chỉ với thời gian vô cùng nhanh. 

Thực hiện demo nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift trong hội nghị Da liễu các tỉnh miền Bắc

Kết quả hình ảnh khách sau khi thực hiện nâng mũi với chỉ Ultra V Lift trong hội nghị

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu từ Hội nghị Da liễu miền Bắc

4 | ★ 343
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam