Từ Discovery Channel Đến AMWC Monaco Và Imaps Hà Nội 2017

Có thể khẳng định một điều rằng: Không một phương pháp thẩm mỹ hiện đại nào, lại được giới chuyên gia quan tâm tìm hiểu, đánh giá cao và yêu thích như công nghệ làm đẹp KHÔNG PHẪU THUẬT bằng chỉ Ultra V Lift, từ Giáo sư Kwon Han Jin.

Ultra V PCL - Thế hệ chỉ mới nhất của Ultra V Lift

Ultra V Lift hiện nay, được thu hút được sự chú ý của Quốc tế bởi những cải tiến mang tính "cách mạng" trong làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật hiện diện trong thế hệ chỉ mới nhất - Ultra V PCL 24 tháng tự tiêu.

Thế hệ chỉ mới nhất Ultra V PCL có lõi chỉ chứa Vitamin C
Thế hệ chỉ mới nhất Ultra V PCL có lõi chỉ chứa Vitamin C

Đặc biệt hơn, với khả năng tăng sinh Collagen liên tục trong 56 tháng, kết hợp lõi chỉ chứa Vitamin C phân tử, Ultra V PCL chính là “phương thuốc thần kì” giúp tạo sụn mũi tự nhiên vĩnh viễn, làm đẹp da, chống lão hóa và đồng thời điều trị chứng mụn trứng cám trên da, vùng mũi vô cùng hiệu quả.

Chính bởi vì vậy mà Giáo sư Kwon Han Jin cùng “đứa con tinh thần” của mình – Chỉ Ultra V Lift đã được góp mặt ở nhiều sự kiện lớn và được nhiều người yêu làm đẹp an toàn biết đến:

  • Từ Discovery Channel với chương trình “Vinh danh thương hiệu” được phát sóng vào 09/10/2016.
  • Đến Hội nghị AMWC Monaco (Hội nghị thẩm mỹ & thuốc chống lão hóa Thế giới – Aesthetic & Anti Aging Medicine World Congress) vào ngày 08/04/2017 – Một trong những hội nghị lớn nhất thế giới, về chuyên ngành làm đẹp.
  • Và gần đây nhất là sự kiện Imaps Hà Nội (Hội nghị Quốc tế về Phẫu thuật Thẩm mỹ - The International Meeting on Aesthetic Plastic Surgery), thu hút đông đảo giới học giả, bác sĩ thẩm mỹ tham dự vào ngày 22/04/2017.

Tất cả đều lựa chọn công trình nghiên cứu – công nghệ làm đẹp bằng chỉ Ultra V Lift của Giáo sư Kwon Han Jin làm tiêu điểm, với mong muốn ngày càng có nhiều chuyên gia trong ngành lựa chọn chỉ Ultra V Lift để làm đẹp an toàn cho nhiều người hơn nữa!

Bạn là một bác sĩ hay là một chủ Spa, một chuyên gia thẩm mỹ yêu nghề và mong muốn làm đẹp an toàn cho các khách hàng của mình?!

Ultra V Lift công nghệ làm đẹp - Đẳng cấp quốc tế
Ultra V Lift công nghệ làm đẹp - Đẳng cấp quốc tế

Hãy chọn chỉ Ultra V Lift và tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn – hướng dẫn làm chỉ Ultra V Lift nâng mũi, nâng cơ mặt, trẻ hóa da,… cùng chuyên gia chính hãng của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Để đăng ký tham gia KHÓA HỌC hoặc các HỘI NGHỊ chuyên đề do Ultra V Lift – Nhà phân phối và chuyển giao độc quyền công nghệ Ultra V Lift tại Việt Nam, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng. 

5 | ★ 123
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam