Ultra V Lift Đồng Hành Cũng Bác Sĩ Việt Nam Nâng Cao Tay Nghề

Vào ngày 13/05/2017 vừa qua, Gs. Kwon đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao tay nghề làm chỉ nâng cơ mặt cho các bác sĩ Việt Nam, trong Hội nghị chuyên đề làm đẹp an toàn bằng chỉ Ultra V Lift, diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh.

Gs. Kwon chụp hình lưu niệm cùng chuyên gia
Gs. Kwon chụp hình lưu niệm cùng chuyên gia, bác sĩ Việt Nam đã tham gia buổi học

Luôn giữ đúng lời hứa của mình đối với các chuyên gia Việt Nam, Giáo sư Kwon không chỉ vạch ra lịch trình chi tiết cho các buổi Hội nghị chuyên đề, mà hơn hết, ông luôn giữ lòng nhiệt thành và sẻ chia tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà mình có được để hỗ trợ tốt nhất cho các chuyên gia, bác sĩ.

Gs. Kwon chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm
Gs. Kwon luôn nhiệt tình chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm thực tế

Cũng như các buổi Hội nghị khác trong chuỗi sự kiện chuyên đề làm đẹp an toàn, buổi Hội nghị lần này được tổ chức giống như một buổi đào tạo chuyên môn, lẫn kỹ thuật làm chỉ ĐÚNG - AN TOÀN do chính cha đẻ chỉ Ultra V Lift - Giáo sư Kwon Han Jin trực tiếp thực hiện và hướng dẫn. 

Hình ảnh trong buổi thực hành
Khá đông bác sĩ Việt Nam tham dự khóa học nâng cao tay nghề làm chỉ lần này

ngờ lớn nhất của buổi đào tạo lần này, chính là sự ra mắt “dòng chỉ chóp tam giác” mới nhất, do Giáo sư Kwon nghiên cứu và chế tạo. Với chóp tam giác trên thân sợi chỉ, chỉ Ultra V Lift có khả năng kéo và giữ cơ, da mạnh hơn so với gai chỉ thông thường, giúp tạo một bộ khung nâng đỡ bền chặt và chắc chắn, xóa rãnh nhăn vùng mũi, má hiệu quả gấp nhiều lần do với các loại chỉ khác.

Gs. Kwon trao giải thưởng "Đẹp như thần tượng đến 70%" cho diễn viên Kim Đào
Gs. Kwon trao giải thưởng "Đẹp như thần tượng đến 70%" cho diễn viên Kim Đào

Đặc biệt, trong buổi Hội thảo chuyên đề lần này, ngoài việc tiếp tục cập nhật các kiến thức làm đẹp mới nhất, Giáo sư Kwon còn thay mặt nhà phân phối độc quyền chỉ Ultra V Lift tại Việt Nam – Ipretty, trao giải cho cho chủ nhân của giải thưởng ĐẸP NHƯ THẦN TƯỢNG ĐẾN 70%. Đồng thời, ông còn trực tiếp thăm khám và thực hành việc làm chỉ chỉnh hình khuôn mặt cho chủ nhân của giải thưởng.

Gs.Kwon đang xem xét khuôn mặt của Kim Đào
Gs.Kwon đang xem xét khuôn mặt và xác định vị trí đặt chỉ phù hợp để chỉnh hình khuôn mặt của Kim Đào

Bạn có nhận ra nữ chủ nhân của giải thưởng lần này là ai không? Đó chính là nữ diễn viên Kim Đào đấy! Cùng theo dõi khả năng chỉnh hình khuôn mặt an toàn, không phẫu thuật của chỉ Ultra V Lift, cũng như tay nghề của Giáo sư Bác sĩ Kwon Han Jin và chờ đón một Adele phiên bản Việt nhé! 

5 | ★ 143
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam