WorkShop Chuyên Gia Ứng dụng chỉ Ultra V Lift tại Hà Nội - Tháng 4/2021

Sau sự thành công của workshop tại TP.HCM, Ultra V Lift xin được hội ngộ cùng những người yêu thẩm mỹ nội khoa và công nghệ chỉ Ultra V Lift ở Hà Nội vào ngày 26-27/04 tới đây.

  • Thời gian: 07 - 08.04.2021
  • Địa điểm: 535 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0938630807 (Ms. Lý).

Tiếp tục được sự phối hợp cùng Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group), chúng tôi vinh hạnh chào đón sự xuất hiện của BS Vũ Ngọc Quý - chuyên gia Da liễu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam sẽ có mặt tại workshop. Và đây cũng là sự kiện ghi danh bác sĩ vào Đội ngũ chuyên môn của Ultra V Lift.

NỘI DUNG CHUỖI WORKSHOP 

Chuyên đề: Ứng dụng chỉ Ultra V Lift trong Nâng cơ & Trẻ hóa da, Kết hợp kỹ thuật bóc tách chân không

Chúng tôi tin chắc rằng, những ai quan tâm đến làm đẹp đều biết đến công nghệ Căng Chỉ Da, cho hiệu quả thẩm cao. Nhờ vào khả năng kích thích tăng sinh collagen, tái kết cấu da, giúp xóa nhăn, khiến da mịn màng hơn. Không những thế, phương pháp Căng Chỉ Da còn có thể kết hợp với nhiều phương pháp thẩm mỹ nội khoa khác như: meso, utherapy...cho hiệu quả cộng hưởng.

Tại workshop lần này. không chỉ có những vấn đề Hot Hit trong thẩm mỹ căng chỉ da được chia sẻ, mà chúng tôi tin rằng workshop tháng 4 này sẽ khiến bạn hào hứng hơn rất nhiều nội dung hấp dẫn mà Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi mang đến.

  • Nâng cao kỹ năng thực hành căng chỉ da, các phương pháp nâng cơ vùng mặt, thon gọn, xóa rãnh mũi má kết hợp cùng với meso căng bóng trẻ hóa,  hiệu quả kết hợp cùng pp bóc tách chân không giúp gia tăng hiệu quả và cải thiện bề mặt da , tác động kép trong việc trẻ hóa và nâng cơ.
  • Kỹ thuật trẻ hóa da vùng cổ, kết hợp phương pháp bóc tách chân không và meso trẻ hóa vùng cổ.
  • Kỹ thuật nâng cung mày - xóa nhăn và trẻ hóa vùng trán, các hướng xử lý nếp nhăn tại vùng giữa cung mày
  • Cập nhật các phương pháp - công nghệ mới nhất trong điều trị kết hợp căng chỉ da: bóc tách không khí sử dụng máy Ultra V airshine - loại mấy tối tân nhất hiện nay, meso trẻ hóa, nội soi nhiệt...ứng dụng trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ, thon gọn không phẫu thuật
  • Bỏ túi kinh nghiệm xử lý/khắc phục các lỗi thường gặp trong căng chỉ da
  • Giải đáp các thắc mắc trong căng chỉ da kết hợp

Tại workshop, các Chuyên gia sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý, khắc phục thành công các trường hợp Căng chỉ không đúng kỹ thuật, cách khắc phục các trường hợp thẩm mỹ lỗi - hỏng, chia sẻ kỹ thuật trong căng chỉ thẩm mỹ.

Nội dung hấp dẫn, quy mô, hội tụ nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, chuỗi workshop sắp tới đây của Ultra V Lift hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng mong đợi dành cho Quý bác sĩ yêu thích thẩm mỹ nội khoa, và làm đẹp an toàn.

BẢNG THÀNH TÍCH CỦA BS VŨ NGỌC QUÝ CÓ GÌ?

Xin được vinh hạnh chào mừng BS Vũ Ngọc Quý - chuyên gia hàng đầu về Da liễu-Thẩm mỹ tại Việt Nam, người sẽ chính thức đồng hành cùng Ultra V Lift trong Đội ngũ đào tạo kể từ tháng 5/2021. Từ nay, Quý bác sĩ đã có thêm nhiều lý do hơn để tìm đến với chỉ Ultra V Lift.

Mời Quý bạn đọc cùng "nghía" qua profile dày dặn của BS Quý của chúng ta:

Năm 2006: Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú, Thạc sĩ Da liễu. Đại học Y Hà Nội

Năm 2007: Khoa Da liễu bv Bạch Mai

Năm 2009: Khoa Phẫu thuật Laser bv Da liễu Hà Nội

Năm 2014:

- Head Doctor của Saigon Smile Spa

- Laser, Ultherapy, Thermage 

Năm 2016: Khóa học đầu tiên tại Việt Nam về Thread Lift của GS BS Kwon Han Jin

Năm 2017:

- Update liên tục các khóa Filler Botox tại Monaco, Bali, Bangkok, Malaysia 

- Hội nghị AMWC, Imcas

- Trainer của Merzs Aesthetics về Ultherapy, Filler

Năm 2018:

- Tham dự AMWC châu Á tại Taipei

- Tham dự Imcas châu Á tại Bangkok

Năm 2019: Hội nghị Da liễu thế giới WCD ở Milan

Nền tảng kiến thức chuyên sâu, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ, BS Quý hoàn toàn xứng đáng là người giúp Quý vị giải đáp mọi thắc mắc về căng chỉ da nói riêng, cũng như thẩm mỹ nội khoa nói chung khi đến với workshop lần này.

*Buổi workshop dành cho giới Bác sĩ trong ngành chỉ giới hạn dành cho 15 bác sĩ đăng ký đầu tiên, Quý bác sĩ vui lòng đăng ký sớm.

5 | ★ 432