GS.BS Kwon Han Jin Chuyển Giao Công Nghệ Chỉ UVL Tại BV Da Liễu Hà Nội

Ngày 28/12/2018, tại “Hội nghị Khoa học Da liễu khu vực TP Hà Nội 2018”, Giáo sư, Bác sĩ Kwon Han-jin đã có buổi thuyết trình, hướng dẫn sử dụng chỉ Ultra V Lift (UVL) và nhận được sự quan tâm của đông đảo bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ. 

 

(Hình ảnh cắt từ clip)

BS. Cao Thị Kim Chúc (bệnh viện Da liễu Hà Nội) cho biết: “Là một bác sĩ chuyên khoa da liễu, trong thời điều trị vừa qua cho khách hàng, tôi đã sử dụng chỉ Ultra V Lift”.


Nhờ những tính năng ưu việt và hiệu quả mang lại, UVL đã trở thành dòng chỉ thẩm mỹ được nhiều bác sĩ tin tưởng và sử dụng nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, các khóa chuyển giao công nghệ chỉ UVL từ GS Kwon Han-jin cũng mang lại nhiều ấn tượng đối với các bác sĩ tham dự.

 

(Hình ảnh cắt từ clip)

“Tôi cảm thấy rất nể và phục GS. Kwon vì ông đã tạo ra được dòng chỉ với cách sử dụng đơn giản và hiệu quả tốt đến như vậy. Tôi cũng rất thích cách dạy tận tâm và cầm tay chỉ việc cho từng bác sĩ của GS. Kwon” – BS. Phương Anh (Sian Clinic Laser) đã có những chia sẻ sau khi tham gia khóa chuyển giao công nghệ làm chỉ UVL trực tiếp từ GS. Kwon Han-jin, cũng như ứng dụng chỉ UVL trong công việc của mình. 

 

(Hình ảnh cắt từ clip)

Các bác sĩ tham gia khóa Chuyển giao công nghệ làm chỉ Ultra V Lift cũng chia sẻ thêm là cần trải qua rất nhiều khóa học, rất nhiều buổi thực hành mới có thể sử dụng chỉ Ultra V Lift đúng chuẩn trong Nâng mũi - Nâng cơ mặt. Chính vì vậy, những người làm chỉ tay ngang, thực hiện nâng mũi bằng chỉ giá rẻ, không học qua các khóa chuyển giao công nghệ làm chỉ trực tiếp từ Dr Kwon Han Jin hoàn toàn không đảm bảo được chất lượng dịch vụ và dẫn khách hàng tới nguy cơ “tiền mất tật mang”. 

 

(Hình ảnh cắt từ clip )

GS.BS Kwon Han-jin cũng chia sẻ: “Luôn cần có những buổi thực hành thực tế và chúng tôi mong muốn đào tạo kỹ thuật để bác sĩ sử dụng chỉ thật chắc tay. Bởi vì dù đó có là loại chỉ gì, nếu không có đào tạo thì cũng khó sử dụng.” Thêm vào đó, các loại chỉ mới luôn được phát minh và cải tiến nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, thông qua các buổi chuyển giao công nghệ chỉ Ultra V Lift, GS Kwon cũng muốn cập nhật kiến thức mới về chỉ Ultra V Lift nhanh chóng cho các bác sĩ tại Việt Nam.

Mỗi tháng, Ultra V Lift mời 10 bác sĩ đăng ký khóa học điều chỉnh gương mặt với chỉ Ultra V Lift trực tiếp cùng GS Kwon Han-jin. Các sự kiện chuyển giao công nghệ của Ultra V Lift tại Việt Nam được công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp tổ chức. 

 

4 | ★ 131
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam