1001 Lý Do Vì Sao Bạn Làm Chỉ Nhưng Không Đẹp “Xuất Sắc"

Làm chỉ thon gọn mặt, nâng cơ trẻ hóa da nhưng bạn không nhận được hiệu quả như mong muốn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến điều này?

1. Nhớ xem loại chỉ bạn làm thuộc thương hiệu nào?

Có rất nhiều loại chỉ làm đẹp đang được sử dụng trên thị trường, tuy nhiên, chất lượng rất khó kiểm chứng. Đó có thể là chỉ kém chất lượng, chỉ nhái, chỉ Trung Quốc,… mà một người khách hàng như bạn đôi khi “không biết đâu mà lần”!

Lý do thẩm mỹ bằng chỉ không thành công

Lý do thẩm mỹ bằng chỉ không thành công

Bạn cần biết một thông tin quan trọng này: Hiện nay trên thế giới, chỉ DUY NHẤT thương hiệu chỉ Ultra V Lift, từ giáo sư Kwon Han Jin là dòng chỉ làm đẹp an toàn, có khả năng tự tiêu và tăng sinh Collagen cho da.

Bên cạnh đó, với cải tiến mới, độ bền – dẻo dai và lõi Vitamin C của chỉ Ultra V Lift thế hệ thứ 3 – Ultra V PCL, còn giúp việc chỉnh hình gương mặt, trẻ hóa và nâng cơ hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Không chỉ tạo những đường nét mềm mại, thanh thoát cho khuôn mặt, chỉ Ultra V PCL còn mang lại làn da săn chắc, đàn hồi tốt và sáng màu, khỏe mạnh.

Vì vậy, nếu bạn đã làm chỉ nhưng hiệu quả không như mong muốn, hoặc gặp phải tình trạng lòi đầu chỉ, nhiễm trùng vùng làm chỉ, sưng đỏ, da không có dấu hiệu được cải thiện,… thì chắc chắn loại chỉ bạn làm là chỉ kém chất lượng.

2. Người thực hiện cho bạn có phải là bác sĩ/ chuyên gia?

Đối với thương hiệu chỉ UY TÍN SỐ 1 THẾ GIỚI – Ultra V Lift, chỉ những bác sĩ/ chuyên gia đã được đào tạo, chuyển giao công nghệ chỉ mới được mua chỉ và làm chỉ cho các khách hàng.

Nói không với người tay ngang làm chỉ

Nói không với người tay ngang làm chỉ

Bởi, làm chỉ thoạt nhìn thấy đơn giản, nhưng để đạt hiệu quả làm đẹp như mong muốn, người làm chỉ cần:

  • Am hiểu tiêm tê, để tiêm đúng vị trí và liều lượng.
  • Vô trùng đúng cách, tránh gây nhiễm trùng, hoại tử.
  • Tinh tế và giàu kinh nghiệm, xác định đúng vị trí và tiêm chỉ vào da đúng cách.

Đặc biệt, một người được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn xử lý TỐT những tình huống phát sinh, rủi ro khi làm đẹp. Giúp bạn hài lòng với kết quả sau làm chỉ.

Một thực tế hiện nay, đó là có vô số người tay ngang làm chỉ, đó có thể là một Hot Boy, Hot Girl, hoặc chủ tiệm Nail,… đã gây ra nhiều rủi ro cho khách hàng, trong đó:

  • Lòi chỉ đầu mũi.
  • Đầu mũi sưng đỏ, nhiễm trùng, mưng mủ.
  • Mũi nổi u gai, do làm chỉ gai kém chất lượng.
  • Da mặt không cải thiện, thậm chí kết quả thon gọn mặt, nâng cơ hầu như không có vì làm chỉ sai kỹ thuật.

Do đó, bạn cần biết người thực hiện là ai và họ có được đào tạo bài bản hay không?!

3. Bạn có tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ sau làm chỉ?

Sau quá trình làm chỉ, bạn cần được điện di lạnh để giảm sưng cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, cần kiêng các thực phẩm như: rau muống, thịt bò, gạo nếp, hải sản,… để đảm bảo không gây sẹo lồi, thâm da hoặc mưng mủ.

Nếu bạn bị dị ứng hoặc tình trạng mưng mủ, nhiễm trùng do không tuân thủ chỉ dẫn, vùng làm chỉ sẽ rất lâu hồi phục và kết quả sẽ “khó” đảm bảo như mong muốn của bạn.

Vì vậy, khi làm đẹp bằng chỉ, hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc loại chỉ, người thực hiện là ai và cần lưu ý những gì để luôn tự tin, xinh đẹp tự nhiên theo cách bạn muốn.

Để việc làm chỉ đạt hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp danh sách bác sĩ làm chỉ uy tín, cũng như được giải đáp các thông tin về liệu trình làm đẹp mà bạn mong muốn.

4 | ★ 164
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam