Chuyển Giao Thành Công Công Nghệ Chỉ Ultra V Lift Tại Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội Ngày 26/07/2019

Sáng hôm nay 26/07/2019, khóa đào tạo chuyên sâu về Chuyển giao Công nghệ chỉ Ultra V Lift tại bệnh viện Da liễu Hà Nội đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ thẩm mỹ ở khu vực miền bắc. 

Chuyển giao công nghệ chỉ Ultra V Lift là chương trình hợp tác đào tạo chuyên môn giữa thương hiệu chỉ và Bệnh viên Da liễu Hà Nội. Nhằm phổ biến rộng rãi công nghệ này đến các bác sĩ da liễu/ thẩm mỹ ở khu vực các tỉnh miền bắc. Chương trình đã được chính thức công nhận thông qua buổi lễ ký kết hợp tác vào ngày 15/06 vừa qua. Với sự tham gia của đại diện thương hiệu là Gs. Kwon Han Jin cùng Giám đốc bệnh viện là ông Nguyễn Quốc Hưng. 

Lễ ký kết hợp tác giữa thương hiệu Ultra V Lift và bệnh viện Da liễu Hà Nội 

Sáng hôm nay 26/07/2019, khóa đào tạo chỉ đầu tiên đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ thẩm mỹ tại thủ đô Hà Nội. Cố vấn chuyên môn và hướng dẫn thực hành chỉ trực tiếp là nhà sáng lập thương hiệu Gs, Bs. Kwon Han Jin cùng 2 bác sĩ thuộc hội đồng chuyên môn khóa học là Ts, Bs. Vũ Thái Hà và Ts, Bs. Nguyễn Thế Vỹ. 

Hội đồng chuyên môn đào tạo thực hành chỉ tại bệnh viện Da liễu Hà Nội (Từ trái qua phải là Ts, Bs Vũ Thái Hà, Gs. Kwon Han Jin, Ts. Bs Nguyễn Thế Vỹ)

Giáo sư Kwon hướng dẫn các bác sĩ vẽ định hình đường chỉ sẽ thực hiện trên khuôn mặt khách hàng 

Giáo sư Kwon đang hướng dẫn thực hành chỉ trên khách hàng cho các bác sĩ 

Bác sĩ tham gia khóa đào tạo đang tiến hành vẽ định hình trên khách hàng trước khi thực hiện luồn chỉ xuống da

Trong sáng nay, rất nhiều thông tin về các ứng dụng từ các loại chỉ nâng cơ mới nhất của Ultra V Lift cũng đã được các bác sĩ giới thiệu đến trong khóa đào tạo này. 

Các khóa chuyển giao về chỉ sẽ được tổ chức định kỳ theo tháng tại bệnh viện Da liễu Hà Nội dưới sự hướng dẫn của chính các chuyên gia nhãn hàng. Để biết thêm thông tin và cách thức tham gia khóa học vui lòng liên hệ cho Ultra V Lift. 

Thông tin về chương trình hợp tác : tại đây 

 

4 | ★ 450
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam