Chuyển giao công nghệ Nâng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift | Tháng 6/2020

Ngày 23.06.2020, Khóa Đào Tạo Nâng Cơ Chỉ ULTRA V LIFT | Tháng 6/2020 đã chính thức khai giảng tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Với sự phối hợp tổ chức giữa Bệnh viện da liễu Hà Nội và Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - đơn vị nhập khẩu & phân phối độc quyền chỉ Ultra V Lift tại Việt Nam.

Mở đầu chương trình BSCKII Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội phát biểu khai giảng khóa đào tạo, dưới sự góp mặt của Đội ngũ Đào tạo chuyên môn và các học viên là những bác sĩ tham gia khóa đào tạo.

Sau buổi lễ khai giảng, các bác sĩ tham gia khóa học được triển khai ngay các nội dung lý thuyết về chỉ ULTRA V LIFT. Người trực tiếp đứng lớp với nội dung lý thuyết là Ts Bs Nguyễn Thế Vỹ, và theo lịch học viên sẽ có 02 ngày 23-24.06.2020 để cập nhật tất cả nội dung lý thuyết.

Với phương châm “học phải đi đôi với hành”, các Khóa Đào Tạo được Ultra V Lift tổ chức luôn không ngừng cập nhật kiến thức & ứng dụng mới nhất của chỉ Ultra V Lift. Thông qua đó, giúp nâng cao kỹ thuật thực hành cho các bác sĩ yêu thích thẩm mỹ nội khoa, đặc biệt có tình yêu với công nghệ chỉ Ultra V Lift.

Sau 02 ngày bổ sung lý thuyết chuyên sâu (23-24/06/2020), thì ngày 25/06/202 các học viên được triển khai tập huấn & thực hành chỉ ULTRA V LIFT trên mẫu thật. Người trực tiếp cầm tay chỉ việc trong từng đường chỉ là Bs Trần Đức Phương - với 30 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là một trong những người tiên phong sử dụng công nghệ chỉ ULTRA V LIFT từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam.

Bs Trần Đức Phương cũng trực tiếp thực hiện demo để các học viên quan sát và nắm bắt kỹ hơn. Và sau đó các học viên sẽ thực hành chỉ ULTRA V LIFT trên mẫu thật, dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia.

Trải qua 56 tiết học chuyên sâu, cùng với 6 chủ đề hấp dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các học viên đã có thể tự tin hơn với các thao tác đi chỉ của mình. Biến tình yêu với công nghệ thẩm mỹ nội khoa, được hiện thực hóa với những kỹ năng thực hành chỉ Ultra V Lift đã được học từ Khóa Đào Tạo. Mang công nghệ thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng toàn cầu Ultra V Lift đến gần hơn với người tiêu dùng làm đẹp, các tín đồ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tại Việt Nam.

Đối với những khách hàng yêu thích thẩm mỹ nội khoa ít xâm lấn bằng chỉ Ultra V Lift, từ nay sẽ an tâm hơn khi được làm đẹp bởi những bác sĩ đã qua đào tạo, được sự kiểm tra khắt khe của các đội ngũ chuyên gia từ chính hãng, và được chứng nhận bởi Bệnh viện đầu ngành.

“Luôn cần có những buổi thực hành thực tế và chúng tôi mong muốn đào tạo kỹ thuật để bác sĩ sử dụng chỉ thật chắc tay”. Gs Kwon Han Jin - Nhà phát minh chỉ Ultra V Lift chia sẻ. Chúng tôi hy vọng, sẽ còn nhiều hơn nữa đội ngũ bác sĩ uy tín được đào tạo một các bài bản, tỉ mỉ trong từng đường chỉ... để cùng chung mục tiêu “Mang cái đẹp đến nhiều người hơn”.

 

Ngày 26/06/2020, chính thức khép lại Khóa Đào Tạo Tháng 6/2020, Ultra V Lift xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc Khóa Đào Tạo Tháng 6/2020 tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội vừa qua. Mời quý bác sĩ/chuyên gia cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng TẠI ĐÂY

4 | ★ 129