Ultra V Lift Đồng Hành Tham Gia Triển Lãm Thương Mại Làm Đẹp Vietbeauty 2019

Ngày 22-24 tới đây, Ultra V Lift sẽ đồng hành cùng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam - Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp có mặt tại Vietbeauty 2019. Đây là ngày hội triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam.

Đôi nét về triển lãm Vietbeauty 2019

Vietbeauty lần này đặc biệt hơn bởi sự kết hợp giữa Vietbeauty và Mekong Beauty, hai triển lãm đang thu hút sự quan tâm nhất Việt Nam. Sự kết hợp này thu hút hơn 450 doanh nghiệp và các thương hiệu làm đẹp hàng đầu từ 25 quốc gia và khu vực. Dư kiến thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan. Chính vì thế, đây là cơ hội để Ultra V Lift tiếp cận nhiều hơn đối với khách hàng tiềm năng.

Ultra V Lift sẵn sàng tiếp cận khách hàng tại Triển lãm Vietbeauty 2019.

Ultra V Lift sẵn sàng tiếp cận khách hàng tại Triển lãm Vietbeauty 2019.

Ultra V Lift đồng hành cùng Ipretty sẵn sàng tham gia Vietbeauty 2019

Ultra V Lift là một trong những thương hiệu đồng hành cùng nhà phân phối Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty tham gia triển lãm. Ultra V Lift là thương hiệu chỉ đã và đang được nhiều bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao và được chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế. Hiện nay, Ultra V Lift đã có mặt tại gần 40 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ultra V Lift dần nhận được sự tin tưởng bởi khả năng mang lại hiệu quả trong thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.

Vietbeauty 2019

Trong triển lãm lần này, Ultra V Lift sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với thị trường làm đẹp trong khu vực. Khách hàng sẽ được tìm hiểu, tư vấn chi tiết về các sản phẩm của thương hiệu. Chắc chắn đến với Vietbeauty năm nay, khách hàng sẽ có được giải pháp làm đẹp hiệu quả an toàn cho cơ sở kinh doanh của mình.

4 | ★ 378
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam