Ultra V Lift Đồng Hành Cùng Hội Nghị Khoa Học Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ 2019

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua (15 - 17/06), hàng trăm chuyên gia, bác sĩ da liễu, thẩm mỹ đầu ngành tại nhiều nước như Hàn Quốc, Anh, Ukraine, Hoa kỳ, Canada, Nhật Bản... đã có mặt tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội để tham dự Hội Nghị khoa học Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc (VSAPS) 2019!

Hội Nghị khoa học Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc (VSAPS)

Hội nghị khoa học Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc (viết tắt là VSAPS)  thường niên lần thứ 3 do Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Hội Phẫu thuật tạo tình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) tổ chức diễn ra trong ba ngày, từ 15 đến 17-6/2019. Hội nghi có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đến từ các trùng tâm lớn y khoa trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Philipine, Anh quốc.... 

Giáo Sư Kwon Han Jin tại hội nghị
Giáo Sư Kwon Han Jin tại hội nghị

Mục tiêu của Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết ứng dụng các công nghệ hiện đại trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Hội nghị diễn ra vô cùng thành công với hàng chục báo cáo về các Công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ tiên tiến từ nhiều nước gửi đến các chuyên gia và khách tham dự.

Ultra V Lift tham dự hội nghị cùng "cha đẻ" thương hiệu

Đóng góp vào sự thành công của Hội Nghị VSAPS 2019, đại diện và cũng là "cha đẻ" thương hiệu Chỉ Ultra V Lift, Dr. Kwon Han Jin đã có buổi báo cáo về "Tiến bộ trong dùng chỉ tự tiêu cải thiện sự cân đối trên gương mặt" thu hút được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn. 

Dr. Kwon Han Jin báo cáo về "Tiến bộ trong dùng chỉ tự tiêu cải thiện sự cân đối trên gương mặt"
Dr. Kwon Han Jin báo cáo về "Tiến bộ trong dùng chỉ tự tiêu cải thiện sự cân đối trên gương mặt"

Đồng thời, bên lề Hội nghị, Ultra V Lift còn có mặt trong gian hàng nhà tài trợ Ipretty để giới thiệu các dòng chỉ và các ứng dụng mới nhất của chỉ Ultra V Lift trong thẩm mỹ nội khoa hiện nay đến các bác sĩ, khách mời sự kiện.

Ultra V Lift còn có mặt trong gian hàng nhà tài trợ Ipretty

Ultra V Lift còn có mặt trong gian hàng nhà tài trợ Ipretty 

Ultra V Lift còn có mặt trong gian hàng nhà tài trợ Ipretty  1

Xem thêm các hình ảnh của Hội Nghị: Tại đây

5 | ★ 149
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam