Ultra V Lift Trong Gian Hàng Ipretty Tại Hội Nghị Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019

Ngày 27, 28 tháng 4 vừa qua, tại Hội Nghị Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019 diễn ra ở khách sạn Equatorial (242 Trần Bình Trọng, Q.5), thương hiệu Chỉ Ultra V Lift đã đồng hành cùng gian hàng của Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty) giới thiệu về các sản phẩm và công nghệ làm đẹp không phẩu thuật bằng chỉ sinh học tự tiêu nổi tiếng Hàn Quốc đến Quý bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ tham dự sự kiện.

Hội Nghị Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019 (còn gọi là AFV) được diễn ra trong các ngày từ 26 đến 29 tháng 4/2019, tại Khách sạn Equatorial (242 Trần Bình Trọng, Q.5) và Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn kết hợp cùng với Du Lịch Đồng Bằng Sông Cửa Long. Mục tiêu của hội nghị là kết hợp khoa học với du lịch thông qua các buổi sinh hoạt giao lưu, các hoạt động xã hội, từ thiện. Ban tổ chức sẽ dành ra một phần kinh phí để hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM.

AFV 2019 được xem là diễn đàn để trao đổi kiến thức lâm sàng trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa trên toàn thế giới, thảo luận về các điều kiện kinh tế xã hội hiện tại và cách chúng ảnh hưởng đến cộng đồng thẩm mỹ ở Việt Nam, các nước Châu Á và trên thế giới. Năm nay, hội nghị với chuyên đề: "Cập nhật kiến thức về Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng mặt, mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, tạo hình thành bụng, da liễu thẩm mỹ, spa và chăm sóc da tại Việt Nam" đã thu hút hàng trăm các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành đến tham dự. Đặc biệt, trong 2 ngày 27, 28 tháng 4, hội nghị có tổ chức đến 16 giờ CME dành cho các bác sĩ thẩm mỹ. 

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Ipretty tại AFV 2019

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Ipretty tại AFV 2019

Trong 2 ngày diễn ra hội nghi (28-28/04), thương hiệu chỉ Ultra V Lift đã đồng hành cùng với Ipretty - công ty đại diện phân phối chính thức độc quyền các sản phẩm của thương hiệu tại Việt Nam, giới thiệu đến các bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ nội khoa các sản phẩm chỉ Ultra V Lift và các công nghệ làm đẹp bằng chỉ tự tiêu sinh học không phẩu thuật hiện nay đang là xu hướng mới nhất tại đất nước Hàn Quốc.  

Thương hiệu chỉ Ultra V Lift được trưng sản phẩm tại AFV 2019

Thương hiệu chỉ Ultra V Lift được trưng sản phẩm tại AFV 2019

Khách đến tham quan gian hàng Ipretty

Khách đến tham quan gian hàng Ipretty

Bên cạnh đó, gian hàng Ipretty còn có trưng bày các sản phẩm dành cho chăm sóc da chuyên sâu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như SkinClinic(Tây Ban Nha), French Beauty(Pháp), Derma Production(Nhật Bản), Ultra V DDK(Hàn Quốc)... Các thiết bị làm đẹp như máy điện di lạnh CryoStamp, Ultra V Hifu Plus, máy lăn kim FB Roller...

4 | ★ 222
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam