“Thẩm Mỹ Nội Khoa” Xu Hướng Làm Đẹp 2020

Trong buổi Chuyển Giao Công Nghệ Chỉ Ultra V Lift tháng 2/2019 vừa qua, GS.BS Kwon Han-jin có chia sẻ  rằng: Hiện nay ở Hàn Quốc người ta ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên (natural looking) nhờ thẩm mỹ nội khoa mang lại hơn so với những người có đường nét đơ cứng như đúc ra cùng một khuôn phẫu thuật thẩm mỹ (plastic looking).

Thẩm mỹ nội khoa là gì?

Thẩm mỹ nội khoa hay còn được gọi là thẩm mỹ ít xâm lấn, thẩm mỹ không phẫu thuật. Phơng pháp thẩm mỹ này không cần sử dụng dao kéo mà chỉ sử dụng các phương pháp can thiệp nhẹ. Điển hình hiện tại có các phương pháp phổ biến như cấy chỉ thẩm mỹ, tiêm filler, botox vào da. Ngoài ra còn có phương pháp tác động vào lớp cân cơ nông bằng sóng siêu âm hội tụ cao.

Ưu điểm của những phương pháp này là không gây mê, không mổ xẻ, ít đau và thực hiện nhanh chóng. Không để lại sẹo và có thể cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ dựa trên đường nét sẵn có. 

Thẩm mỹ nội khoa là sử dụng kim thay thế con dao mổ

Thẩm mỹ nội khoa là sử dụng kim thay thế con dao mổ 

Thẩm mỹ nội khoa là một bước tiến của y học hiện đại, hạn chế các nguy cơ gây biến chứng. Hạn chế được tối đa nguy hiểm cho khách hàng và mang lại hiệu quả đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, bất cứ phương pháp nào đều có ưu và nhược điểm. Theo đó, thẩm mỹ nội khoa không “đập đi xây lại” như phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng cũng không nên mong chờ vào một chiếc mũi cao vượt trội hay một gương  mặt V-line hoàn hảo. Nhưng thẩm mỹ nội khoa lại dựa trên một yếu tố quan trọng nhất đó là đảm bảo không biến chứng, không suy giảm sức khỏe do tác động vào phần sụn, xương (nâng mũi, gọt cằm,…).

Tại sao “thẩm mỹ nội khoa” lại trở thành xu hướng làm đẹp 2020?

Đã qua rồi cái thời làm đẹp bất chấp, làm đẹp nhanh chóng. Vì những trường hợp tháo sụn mũi, tụt đầu mũi hay hoại tử vùng da mũi,… của những người nổi tiếng. Những trường hợp rủi ro này trong phẫu thuật thẩm mỹ những năm trước đây khiến khách hàng e ngại đụng chạm dao kéo. Cho dù làm đẹp thì đẹp là để hạnh phúc hơn, chứ không phải đẹp để sức khỏe suy yếu, cơ thể rệu rã.

Lệ quyên tháo sụn mũi

(Hình ảnh cắt từ trang news.zing.vn)

Chính vì vậy, hiện nay yếu tố đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ là lựa chọn phương pháp. Các phuong pháp này có ảnh hưởng đến sức khỏe, có để lại biến chứng sau này hay không. Hơn thế nữa, tâm lý của con người là không muốn trông giống ai đó. Điều này thì thẩm mỹ nội khoa lại dựa trên đường nét sẵn có để làm cho khách hàng đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình.

Đặc biệt, những phương pháp thẩm mỹ nội khoa như nâng mũi, nâng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift ngày càng được cải tiến. Điều này đã làm cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn thẩm mỹ nội khoa. Sự tinh vi trong thẩm mỹ nội khoa cũng đến từ những cải tiến không ngừng của vật liệu nội khoa như chỉ Ultra V Lift thế hệ PCL. Loại chỉ này tăng sinh collagen liên tục trong 56 tháng hay filler bột chỉ PDO không chỉ làm đầy tức thì mà tăng sinh collagen tự nhiên mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng, linh hoạt trong điều trị cho bác sĩ.

Dựa trên việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thẩm mỹ nội khoa được đánh giá là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật trong năm 2020 này.

 

4 | ★ 399
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam