Hội Thảo Làm Đẹp An Toàn Cùng GS Kwon Han Jin Tại Hà Nội 23/04/2017

Bên lề Imaps Hà Nội 2017, Giáo sư Kwon Han Jin - Cha đẻ chỉ Ultra V Lift đã có buổi giao lưu, chia sẻ của mình cùng các bác sĩ, chuyên gia tại thủ đô Hà Nội, về công nghệ làm đẹp KHÔNG PHẪU THUẬT Ultra V Lift, cũng như một số kỹ thuật điều trị, làm đẹp mới hiện nay mà thế giới đang quan tâm như:Plasma, tiêm không kim và nội soi nhiệt,...vào ngày 23/04/2017 tại Hội trường khách sạn DaeWoo Hà Nội.

Hội Thảo Làm Đẹp An Toàn

Hội Thảo Làm Đẹp An Toàn

Hội thảo chuyên đề lần này thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ của Giáo sư Kwon cũng như BTC - nhà phân phối độc quyền thương hiệu chỉ Ultra V Lift, đồng thời là đơn vị chuyển giao công nghệ làm chỉ tại thị trường Việt Nam. Bởi, khách tham dự Hội thảo đông hơn rất nhiều so với dự kiến, có đến hơn 80% khách mời là các bác sĩ thẩm mỹ tham dự.

Giáo sư Kwon Han Jin đang diễn thuyết trong hội thảo

Giáo sư Kwon Han Jin đang diễn thuyết trong hội thảo

Hội trường khách sạn DaeWoo Hà Nội không còn chỗ trống để có thể kê thêm ghế, các bác sĩ đến muốn không thể sắp xếp chỗ ngồi, vẫn vui vẻ tham dự đến cuối buổi. Thông qua động thái này, có thể nhận thấy sự quan tâm của các bác sĩ về nhu cầu làm đẹp an toàn hiện nay của các khách hàng là rất lớn.

Các bác sĩ, chuyên gia  theo dõi bài thuyết trình của Giáo sư Kwon Han Jin về dòng chỉ mới nhất Ultra V PCL với vẻ mặt chăm chú và nghiêm túc, cẩn thận ghi chép lại những thông tin quan trọng và giơ tay chia sẻ quan điểm khi có những thắc mắc về chuyên môn.

Hình ảnh tại hội thảo làm đẹp không phẫu thuật

Hình ảnh tại hội thảo làm đẹp không phẫu thuật

khí trở nên sôi nổi và hào hứng hơn khi Giáo sư Kwon Han Jin trực tiếp thực hiện ca DEMO làm chỉ, trước sự chứng kiến của các bác sĩ. Tiếng "ồ" thán phục và vỗ tay tán thưởng vang lên không ngớt, sau mỗi ca DEMO mà Giáo sư Kwon Han Jin thực hiện tại Hội trường.

GS Kwon thực hiện Demo cho khách hàng

GS Kwon thực hiện Demo cho khách hàng

Với Hội thảo chuyên đề lần này, Giáo sư Kwon không chỉ khơi gợi sự hào hứng, niềm say mê của các bác sĩ, chuyên gia đối trong việc làm đẹp an toàn cho các "thượng đế" của mình, mà còn tạo động lực để các bác sĩ, chuyên gia quyết định đăng ký khóa chuyển giao làm chỉ cùng Giáo sư Kwon trong thời gian sắp tới.

Cũng trong dịp này, Ipretty một lần nữa được giới chuyên gia đánh giá cao khi là "cầu nối" giữa các chuyên gia, bác sĩ trong nước cùng Cha đẻ chỉ Ultra V Lift - Giáo sư Kwon Han Jin, luôn tổ chức các sự kiện ý nghĩa, mang tính chuyên môn cao với sự chuyên nghiệp mà khó có nhà phân phối mỹ phẩm, trang thiết bị Spa nào trong nước sánh được.

5 | ★ 234
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam