Dr. Kwon Han Jin Được Quốc Hội Hàn Quốc Vinh Danh Vì Sự Đổi Mới Sáng Tạo Năm 2019

Ngày 05/07/2019 vừa qua, Giáo sư Bác sĩ Kwon Han Jin đã vinh dự được Quốc Hội Hàn Quốc tôn vinh với Giải Thưởng Đổi Mới Sáng Tạo Hàn Quốc 2019 (tên tiếng Anh là Innovation Award Korea2019).

Innovation Award Korea2019 được xem là giải thưởng vô cùng cao quý với người dân xứ Hàn. Mục đích nhằm để vinh danh các cá nhân hay tổ chức là những nhà tiên phong, lãnh đạo, luôn có những đóng góp cho sự đổi mới, phát triển liên tục của Đại Hàn Dân Quốc, góp phần tăng trưởng nền kinh tế và ngành công nghiệp của quốc gia. Có thể nói, đây là một giải thưởng chỉ dành cho những ai thật sự có đóng góp cho sự phát triển của đất nước Hàn Quốc. 

Hình ảnh Giáo sư Kwon Han-jin tại buổi lễ trao giải 

Với những đóng góp liên tục cho sự phát triển của công nghệ làm đẹp không phẫu thuật trong thẩm mỹ nội khoa bằng chỉ Ultra V Lift. Từng bước giúp người làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại hơn 36 quốc gia trên thế giới được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, hoàn toàn an toàn cho cơ thể với thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Hình ảnh Giáo sư Kwon Han-jin tại buổi lễ trao giải 

Giải thưởng vì sự Đổi mới sáng tạo của Giáo sư

Đồng thời trong lĩnh vực sản xuất thiết bị làm đẹp, giáo sư đã cùng với những nhà nghiên cứu thuộc thương hiệu Ultra V luôn không ngừng nghiên cứu để ngành càng cải tiến chất lượng của các thiết bị làm đẹp. Tiêu biểu như máy tẩy tế bào chết, máy nâng cơ, máy tiêm chân không, máy điện di lạnh... giúp nâng cao hiệu quả và giảm bớt đau đớn cho người làm đẹp trong quá trình thực hiện liệu trình thẩm mỹ. 

Chỗ ngồi danh dự của Giáo sư tại lễ trao giải

Hình ảnh tại buổi lễ trao giải ở Quốc Hội Hàn Quốc

Giáo sư chụp ảnh cùng với MC dẫn chương trình trao giải

Song song với đó là ứng dụng và nghiên cứu các Công nghệ chăm sóc da chuyên sâu. Giúp cấp ẩm nuôi dưỡng làm da giải quyết các vấn đề cho da lão hóa được rất nhiều người ưa thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia Châu Á đến từ thương hiệu Ultra V DDK. 

Như vậy , có thể khẳng đinh rằng Giáo sư Kwon Han Jin rất xứng đáng khi được Quốc Hội Hàn Quốc vinh danh bằng giải thưởng này!

 

5 | ★ 435
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam