UVL cùng “cha đẻ” Chỉ Ultra V Lift đồng hành cùng chuyên gia Việt Nam

Với sứ mệnh “mang vẻ đẹp an toàn – tự nhiên cho tất cả mọi người”, ngày 20/02 vừa qua, Gs. Bác sĩ Kwon Han Jin – cha đẻ chỉ Ultra V Lift, đã phối hợp cùng nhà phân phối và chuyển giao độc quyền công nghệ Ultra V Lift tại Việt Nam tổ chức buổi đào tạo cho các chuyên gia trong nước.

Nội dung buổi đào tạo và chuyển giao công nghệ chỉ Ultra V Lift - 20/02/2017

Buổi đào tạo thu hút nhiều bác sĩ, chuyên gia tham dự vào ngày 20/02/2017

Tại buổi đào tạo, chuyển giao công nghệ chỉ Ultra V Lift, Gs. Kwon đã cùng các chuyên gia, bác sĩ Việt Nam tìm hiểu về các thế hệ chỉ, sự tương tác của chỉ Ultra V Lift đối với cơ thể và sự đặc biệt trong thành phần chỉ, giúp Ultra V Lift được giới khoa học đánh giá cao.

Ông nhiệt tình giải đáp các thắc mắc được đưa ra bởi chuyên gia Việt Nam 

Song song đó, Gs. Kwon trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ, chuyên gia cách làm chỉ mặt, mũi cũng như cách xử lý, khắc phục các rủi ro khi khách hàng bị làm chỉ bởi người tay ngang, không phải chuyên gia.

Gs. Kwon trực tiếp thực hiện ca tạo mặt V - line bằng chỉ cho người mẫu của nhà phân phối Ipretty

Tham gia buổi chuyển giao lần này, các chuyên gia, bác sĩ không chỉ được “mắt thấy – tai nghe” về hiệu quả thực sự của công nghệ chỉ Ultra V Lift. Mà còn được Gs. Kwon trao chứng chỉ chính hãng, chứng nhận tay nghề và khả năng làm chỉ cho tất cả các khách hàng.

Thông qua buổi đào tạo, chuyển giao công nghệ lần này, Ultra V Lift một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối và chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Việt Nam.

Và bạn chỉ có thể tìm mua cũng như được chuyển giao công nghệ chỉ Ultra V Lift chính hãng, bài bản và khoa học DUY NHẤT.

Đồng hành – phát triển và giúp nhiều người hơn nữa được làm đẹp an toàn cùng các chuyên gia là sứ mệnh và nhiệm vụ mà Ultra V Lift CAM KẾT thực hiện.

4 | ★ 205
Ultra V Lift |

Nhà Phân Phối Chỉ Ultra V Lift Chính Hãng Tại Việt Nam